5+ mẫu xe tải đẹp của Idol Tiktok

“Xe tải đẹp” là khái niệm không còn quá xa lạ đối với chúng ta, bởi tất cả mọi thứ đều có nhu cầu được làm đẹp, những chiếc xe tải không phải là ngoại lệ. “Độ xe tải” là từ ngữ chỉ động thái làm cho chiếc xe tải có một cái gì đó khác đi so với nguyên bản. Có tới 1001 lý do vì sao người ta thích độ xe, nhưng gói gọn trong một câu “chúng ta chưa hài lòng với vẻ đẹp nguyên thủy của nhà sản xuất”.

I. Thú chơi xe tải nở rộ và lý do khiến người dùng có ý định độ xe để tạo ra những chiếc xe tải đẹp hút mắt người nhìn

  • Độ xe tải đang trở thành trào lưu của giới xe tải và những người đam mê “xe độ”. Không chỉ là đam mê, muốn sở hữu một chiếc xe tải đẹp, mang phong cách riêng biệt, độc đáo mà các bác tài gần đây đã quan tâm nhiều hơn đến chất lượng, hay gọi cách khác là nâng cấp chất lượng phụ tùng xe tải để tạo được cảm giác thoải mái, an toàn nhất khi điều khiển xế yêu của mình.
  • Khi chúng ta sở hữu một chiếc xe, có thể chỉ từ chiếc xe máy vài triệu đồng đến những chiếc xe tải khổng lồ trị giá hàng tỷ đồng thì chúng cũng mang ý nghĩa rất lớn đối với chúng ta. Chỉ những người cực kỳ đam mê và quý trọng những chiếc xe mà mình đang có mới dám độ chiếc xe của mình.
XE TẢI ĐẸP
Xe tải độ đẹp
  • Như các bạn đã biết, dòng xe tải là những chiếc xế hộp khổng lồ và để biến chúng thành những siêu phẩm thì điều tất yếu chúng ta cần là cực kỳ yêu xe và mê xe. Kinh phí và công sức là những thứ chúng ta phải bỏ ra để đổi lại một diện mạo hoàn toàn mới cho chiếc xe tải của mình. Vậy lý do gì khiến người dùng đánh đổi kinh phí và công sức không hề nhỏ để độ xế cưng của mình?

Lý do thứ nhất nằm ở hãng xe tải: Bản thân hãng xe khi thiết kế ra một chiếc xe nào đó đều cố tình tạo ra một chi tiết chưa hoàn hảo để ra đời những mẫu xe tải tiếp theo đáp ứng được lỗ hổng đó.

Lý do thứ hai nằm ở người dùng: Không có cái gì có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Con mắt thẩm mĩ của người dùng cũng hoàn toàn không đồng nhất. Chính vì thế mà người dùng luôn muốn thay đổi cái xe tiêu chuẩn theo ý thích của mình để thỏa mãn nhu cầu của bản thân để tạo ra những chiếc xe tải đẹp.

II. Để độ được một chiếc xe tải đẹp người dùng thường độ những gì?

Độ xe tải cũng kỳ công và cần bàn tay nghệ thuật, các kiểu độ xe tải đa dạng như: Độ lại hơi, độ đèn, độ ghế hơi, lắp thêm phụ kiện trang trí,… Tuy vậy, với xu hướng hiện nay, việc “độ” ngoại thất phổ biến hơn, được nhiều anh em chơi xe lựa chọn.

Tùy vào sở thích, phong cách của người chơi mà mỗi chiếc xe tải sẽ được “khoác” cho mình chiếc áo mới hoàn toàn. Với kiểu “độ” ngoại thất thì từ chiếc xe đời mới cho đến những chiếc xe có tuổi cả vài chục năm cứ vào tay thợ là lại đẹp “long lanh”, phong cách chất lừ.

Cạnh những chiếc xe tải đời mới được độ lại với việc thay đổi một số phụ kiện, kết cấu. Thì một số cái khác lại có “xuất thân” từ những bãi xe phế liệu, xe “cà tàng” của người dân được dân ‘độ’ lùng sục khắp nơi. Những chiếc xe tưởng chừng như đồ bỏ đi này qua tay thợ sẽ trở nên phong cách và đẹp long lanh.

III. Bộ sưu tập một số xe tải đẹp của các Idol Tiktok

Mạng xã hội Tiktok gần đây đã xuất hiện rất nhiều video ngắn chia sẻ hình ảnh những chiếc xe tải độ cực đẹp, cực chất của các Idol chơi xe. Trong số đó không thể kể thiếu một số chiếc xe tải đẹp nổi bật dưới đây:

(1) Xe tải đẹp Hino 500 FL đến từ Lâm Đồng

  • Dòng xe tải Hino được ưa chuộng nhất ở đây chính là dòng 500 FL, đây là mẫu xe -dùng động cơ do Hino phát triển với công suất máy 260 mã lực kết hợp với hộp số Eaten đến từ Ba Lan. Hàng rau củ quả hay hoa là hàng có khối lượng nhẹ nên dòng Hino 5000 FL là dòng xe rất phù hợp vì sử dụng cầu lết và dung tích động cơ nhoe nên chạy đường trường rất tốt.
Xe tải đẹp Hino 500 FL đến từ Lâm Đồng
  • Chiếc xe tải Hino này cũng được bác chủ đóng thùng bạt bửng nhôm. Mình nói sơ qua về quy cách thùng này: đà I, sàn Inox, 9 bửng nhôm, biên nhôm 2 lớp, trụ U sắt 6mm, bạt 5 mảnh. Tất cả tạo nên chiếc thùng xe rất đẹp và chịu tải rất tốt.
Thùng xe được độ rất công phu
  • Ngoài ra, phần đầu xe có lắp các ốp Inox ở má và gương xe. Thực sự phải là người rất yêu xe nên bác chủ xe mới dộ cho chiếc xe tải của mình tâm huyết như vậy.

(2) Xe tải đẹp Hino 500 FL đến từ Tây Ninh

  • Mình sẽ giới thiệu đến anh em chiếc xe tải đến từ Tây Ninh, xe chuyên chở mủ cao su đi Campuchia.
  • Đầu xe nổi bật với mặt Calăng được sơn màu xanh rất nổi bật, cản dưới được gắn thêm là Composite đúc gắn thêm cụm đèn gầm của xe khách 45 chỗ Hyundai Univese làm cho mặt trước xe rất ngầu.
  • Mũ che nắng là mũ của xe tải Hyundai TRAGO, ngoài ra tay nắm ở đầu xe và ốp gương cũng được gán ốp Inox 304 rất sáng và đẹp xe.
  • Dàn chân rất chắc chắn và cứng cáp với bộ ốp mâm, nổi bật là thùng xe đóng bửng nhôm theo kiểu Đà Lạt
  • Bộ đèn xi-nhan được anh chủ xe tháo bộ chóa màu vàng ở trong và sơn xi màu mờ khói làm cho đầu xe rất dữ và cứng cáp.
Hino 500 FL đến từ Tây Ninh
  • Cản sau được thay thế bằng cản nhôm của Xe Ben Hyundai HD270
  • Phần nội thất được anh chủ xe thay thế khá nhiều thứ, đặc biệt là ghế tài xế thay bằng ghế giảm sóc bóng hơi của xe tải Hyundai Gold 2006.
Độ cản sau và độ ghế lái

(3) Hino 500 FL đến từ Bình Dương

  • Toàn thân xe với 2 màu chủ đạo là trắng và vàng, đầu xe rất dữ dằn với rất nhiều chi tiết đặc biệt độc và lạ ít thấy trên xe tải ở Việt Nam.
Hino 500 FL đến từ Bình Dương
  • Phần của xe bên tài xé được khoét và thay bằng 1 tấm kính cường lược mờ khói, 1 phong cách độ xe của anh em tài xế Thái Lan. Bên cạnh đó , phần chóa xi-nhan cũng được sơn màu mờ khói và tháo chóa vàng phía bên trong.
  • Bộ cản dưới đúc từ Composite cùng với bộ chụp mâm xe làm cho xe rất cứng cáp.
  • Nổi bật là phần thùng được đóng theo kiểu Đà lạt với bửng nhôm. Phàn trụ và khung xưởng được đóng bằng sắt giúp thùng tải nặng tốt hơn. Cùng với đó là bộ cản Inox bọc Composite sơn màu vàng đúng tông màu của xe.

(4) Xe tải đẹp Hyundai HD320

  • Ở Việt Nam, xe tải 4 chân HYUNDAI HD320 được sử dụng khá nhiều và cũng rất nhiều chủ xe độ lên nhiều đồ chơi rất đẹp. 
  • Những anh chủ xe khi đã sở hữu mẫu xe tải HYUNDAI HD320 thì đa số anh em đều lựa chọn phong cách độ theo mẫu xe tải Xuất Châu Âu của HYUNDAI là mẫu TRAGO. Chiếc xe trong bài viết này cũng được độ phần đầu xe theo phong cách TRAGO, gồm phần mặt Ca Lăng mạ Crom sáng bóng, gương chiếu hậu bên phụ được thay gọng gương có thể chỉnh điện và sấy điện, không thể thiếu bộ tem TRAGo cùng chữ TRAGO mạ Crom ở đầu xe. Thêm bộ cản dưới của HYUNDAI TRAGO cũng như phần mũ che nắng trên đầu xe.
Hyundai HD320
  • Mui lướt gió khá đẹp.

(5) Hoa hậu đầu kéo Huyndai HD700

  • Xe đầu kéo Hyundai HD700 là mẫu xe có tải trọng kéo theo lên đến 70 tấn, thị trường Việt Nam đặc biệt là Miền Nam rất chuộng mẫu xe này là do Hyundai HD700 sử dụng máy cơ D6AC, dung tích 11.15 Lít, công suất 340 mã lực. Với việc pháp luật Việt Nam chỉ cho phép tải trọng tối đa kéo theo cho xe đầu kéo là 39 tấn thì xe đầu kéo Hyundai HD700 là lựa chọn phù hợp và tiết kiệm nhất.
  • Chiếc xe đầu kéo Hyundai HD700 trong bài viết này đến từ Binh Dương, được chủ xe độ và gắn đồ chơi theo phong cách Hyundai TRAGO và phong cách độ xe của dân chơi Thái Lan.
  • Đầu xe được thay đổi với cản Trago, lưới tản nhiệt và mặt ca-lăng Trago, trên đầu có mũ che nắng và 1 loạt tem Trago quanh xe.
  • Bên hông xe là bộ tem TRAGO 520 đời sau, kính chiếu hậu thay bằng gọng của Hyundai GOLD và TRAGO, cùng với nhiều mẫu tem của các câu lạc bộ xe tải.

Còn rất nhiều các xe tải độ đẹp của các Idol Tiktok nổi tiếng hiện nay và mình sẽ giới thiệu tới các bạn trong những bài viết tiếp theo.

IV. Cuộc thi xe tải đẹp toàn quốc.

Tháng 8/ 2019, CLB Anh Em Yêu Xe Kết Nối Mọi Miền phối hợp với các doanh nghiệp tài trợ như Hyundai Đông Anh, Hyundai Đông Nam, Hino Việt Đăng, Shineray Motor cùng 1 số nhà tài trợ khác tổ chức “Cuộc thi xe tải đẹp toàn quốc” – sân chơi mới mẻ cho những tài xế xe tải.

Cuộc thi xe tải đẹp toàn quốc

Đây là sự kiện đầu tiên về xe tải đẹp được tổ chức tại Việt Nam, cũng là lần đầu tiên được tổ chức nhân dịp kỉ niệm 1 năm thành lập CLB Anh Em Yêu Xe Kết Nối Mọi Miền. Sự kiện quy tụ nhiều mẫu xe tải từ 5 tấn đến 17 tấn được trang trí công phu, độ phụ kiện cực độc, lạ.

Xe tải được độ phụ kiện độc, lạ.

Dàn xe tải độ chủ yếu thuộc các thương hiệu không chỉ sản xuất xe tải mà cả lĩnh vực xe hơi như Hyundai, Kia của Hàn Quốc; Thaco – nhà lắp ráp các mẫu xe Mazda, Peugeot.v.v

Xu thế độ xe tải ngày càng lớn và ngày càng nhiều các sản phẩm độ xe tải đẹp và độc, lạ ra đời. Nếu anh em quan tâm đến các sản phẩm độ xe tải thì có thể tham khảo các sản phẩm được cung cấp tại Shop Độ xe tải Ahagara, tại đây có các sản phẩm độ xe tải chính hãng, có đội ngũ tư vấn về sản phẩm và hướng dẫn lắp đặt chi tiết, tận tình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *